MASTER PHÙNG PHƯƠNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT BÀI TRÍ BẾP CHUẨN PHONG THỦY CHÍNH PHÁI

Phòng bếp không đơn thuần là nơi để chế biến thức ăn mà nó còn được xem là khu vực đại diện cho tiền tài bổng lộc, của ăn của để cho toàn thể gia đình. Nếu đặt bếp ở vị trí cấm kỵ sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và tài lộc.

Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA CÂY HUYẾT DỤ

(KTVN) – Huyết dụ là loại cây khá phổ biến tại Việt Nam vì có nhiều ứng dụng trong đời sống, theo phong thủy trồng cây này sẽ mang lại may mắn cho gia chủ.

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ GIÚP CĂN NHÀ KHÔNG BỊ LỖI THỜI

Để ngôi nhà đẹp bền vững, gia chủ có thể cân nhắc áp dụng các nguyên tắc thiết kế dưới đây để không bị lỗi thời

PHONG THỦY & CHUYỆN KIẾN TRÚC

Phong thuỷ là một môn khoa học…; phong thuỷ là nghệ thuật tổ chức không gian sống…; phong thuỷ là nghệ thuật bài trí…; phong thuỷ là một phần của kiến trúc v.v. Có rất nhiều định nghĩa và cách thức đề cập đến phong thuỷ. Tên gọi, khái niệm của phong thuỷ đã rất quen thuộc trong đời sống, không phải là một điều gì quá xa vời, cao siêu.

NHÌN NHẬN CHÍNH XÁC KHÁI NIỆM PHONG THỦY VÀ VAI TRÒ PHONG THỦY TRONG KIẾN TRÚC

Phong thủy được nhiều nước trên thế giới công nhận là môn khoa học, nghệ thuật phức tạp với nhiều cấp độ nhưng cũng có những quy luật nhất định. Bài viết này xin được nhìn nhận về phong thủy trong phương diện kiến trúc hiện đại, kèm theo đó là chỉ ra những quan niệm sai lầm về phong thủy mà nhiều người thường mắc phải.

LÀM NHÀ NÊN NGHE KIẾN TRÚC SƯ HAY THẦY PHONG THỦY ?

Hãy cùng Thủy Mộc giải đáp thắc mắc Làm nhà, nên nghe Kiến Trúc Sư hay Thầy Phong thủy ở bài viết này nhé!

PHONG THỦY TRONG THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ

phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình. Cần chú trọng các quy tắc phong thủy cơ bản trong phòng ngủ để giữ lửa yêu thương, mang đến sức khỏe, tài lộc và sự hưng thịnh cho gia đình.

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY

Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà chính vì vậy, khi thiết kế ngoài chú ý đảm bảo công năng sử dụng và vẻ đẹp thẩm mỹ thì yếu tố phong thủy cho phòng khách cũng được nhiều gia chủ quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến vận khí của cả căn nhà.

CÁC TIÊU CHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT HỢP PHONG THỦY

Trong mắt mọi người, phong thuỷ không phải là mê tín. Phong thuỷ là một phạm trù khoa học có quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về những ảnh hưởng liên quan đến cuộc sống con người. Hãy cùng xem các tiêu chí thiết kế nội thất hợp phong thủy trong bài viết này.

XEM PHONG THỦY VĂN PHÒNG LÀM VIỆC THEO TUỔI

Không gian văn phòng làm việc là nơi mỗi người gắn bó ít nhất 8 tiếng/ngày, ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí, may mắn, hiệu năng và hiệu quả làm việc Vậy chúng ta cần phải thiết kế, bài trí phong thủy văn phòng làm việc như thế nào ?

CÁC NGUYÊN TẮC PHONG THỦY CHỦ NHÀ CẦN PHẢI BIẾT

Khi nắm được các nguyên tắc phong thủy nhà ở, Chủ nhà sẽ có được cuộc sống an nhàn, sung túc, hạnh phúc, gặp nhiều thuận lợi và thành công hơn. Tất cả nội dung sẽ được chia sẻ dưới bài viết sau đây.

XEM HƯỚNG NHÀ THEO HƯỚNG BÁT TRẠCH

Phong thủy Bát trạch là phương pháp khá chính xác và chuẩn phong thủy, đem đến nhiều may mắn cho gia chủ. Chính vì vậy, cách xem hướng nhà chuẩn hiện nay thường dùng chính là dựa vào phong thủy Bát trạch.